Bán biệt thự mẫu sân vườn rộng rãi thoáng mát

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 28/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đây được xem là một trong các mẫu thiết kế biệt thự quen thuộc nhưng được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay. Với những đường nét kiến trúc thiết kế vững chắc ngôi nhà bạn dường như mang lại một cảm giác chắc chắn và vững vàng, thể hiện phong cách điềm tĩnh, mạnh mẽ dứt khoát của chủ nhà. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự đẹp sân vườn này, hãy liên hệ với chũng tôi để nhận hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

    Thiết kế biệt thự đẹp sân vườn không gian mở
    Đây là một ý tưởng khá độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Gần như ngôi nhà đều tận dụng tối đa không gian xanh xung quanh, với vô số các khung cửa sổ, cứa chính, và được lắp kính cường lực, ánh sáng tự nhiên hầu như đều được dẫn vào ngôi nhà bạn, cũng như hơi thở tự nhiên dễ dàng đi sâu và lưu thông trong nhà. Mang lại cảm giác thư thái và bình yên cho bất cứ ai đã từng ghé thăm qua ngôi nhà bạn. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sân vườn này đầu tư khá nhiều về tài chính và ý tưởng, nếu bạn yêu thích có thể tham khảo từng phần trong mẫu thiết kế áp dụng cho ngôi nhà bạn hoặc tham khảo tại đây.

    Thiết kế biệt thự đẹp sân vườn 1 lầu 1 trệt độc đáo
    Trong số các mẫu thiết kế, mẫu thiết kế biệt thự sân vườn này mang lại những cảm giác tương phản nhưng hài hòa, đối lập nhưng hòa hợp với nhau. Đây cũng được xem là một trong những điều làm nên giá trị nghệ thuật cho một ngôi nhà. Trong thiết kế, lầu 1 và tầng trệt sử dụng 2 tông màu khác nhau, kết hợp với màu mái nhà và hiên tạo ra tương phản 3 màu rõ rệt, nhưng 3 màu này lại như hòa hợp với nhau bởi không gian thiên nhiên xung quanh. Màu xanh của cây, hoa, là, trời xanh, càng tạo thêm sự cuốn hút cho ngôi nhà. Liên hệ ngay để được tư vấn nếu bạn mong muốn xây dựng mẫu thiết kế biệt thự đẹp sân vườn này.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sân vườn đẹp 2016
    Đây là mẫu thiết kế được nhiều nhà kiến trúc yêu thích nhất năm 2016, một mẫu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, vừa hiện đại sang trọng nhưng lại tạo cảm giác cổ kính nghe như có hơi thở từ xa xưa tìm về. Với mẫu thiết kế này, không gian xanh xung quanh gần như hòa làm 1 với ngôi nhà, tạo ra những nét biệt thự đẹp khác biệt không thể nhầm lẫn với bất cứ mẫu thiết kế nào đã từng gặp trước đây.

    Hiện nay chúng tôi bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có sân vườn rộng rãi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này