Bán biệt thự có không gian phòng khách mở lôi cuốn

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 12/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những gợi ý này sẽ tăng cường tiện nghi, đảm bảo tính riêng tư mà vẫn giữ được sự thoáng đãng cho những phòng khách biệt thự của bạn có thiết kế mở.

    Nội thất thấp cho phòng khách trang nhã
    Những món nội thất thấp sàn với các yếu tố đơn giản, hiện đại, tự do đã được các nhà thiết kế nội thất sử dụng nhằm tạo nên một không gian thoáng đãng và trang nhã cho người sử dụng. Đối với phòng khách được thiết kế mở, kết hợp với sân vườn như ví dụ này thì bộ sofa, bàn café thấp là lựa chọn tuyệt vời. Thêm vào đó, sự phối hợp cùng cửa trượt trong suốt cũng mang đến cho bạn cảm giác như hai không gian này đang hòa làm một, rất nên thơ và trang nhã.

    Khu vực tiếp khách và bàn ăn “tông xuyệt tông”
    Với cách bày trí này, căn phòng của bạn sẽ như một bức tranh vô cùng lãng mạn. Trong ví dụ minh họa, màu sắc chính là chiếc cầu khéo léo nối khu vực ăn uống và phòng khách. Những cấp độ khác nhau của tông màu xanh dương, thêm chút nhấn nhá của sắc xanh rêu tạo nên mối liên hệ hài hoà,dịu mắt. Việc chọn loại thảm trải sàn khác nhau cũng là cách thức để tạo nên sự phân cách nhẹ nhàng cho hai khu vực sinh hoạt này.

    Sử dụng kệ sách phân chia không gian
    Nếu bạn đang phân vân cách bố trí phòng khách và góc làm việc “2 trong 1” sao cho hợp lý thì kệ mở sẽ là gợi ý hữu ích. Đây là không gian có diện tích tương đối nhỏ, vì thế chủ nhân đã chọn cho mình chiếc kệ mảnh mai để phân chia hai khu vực một cách khoa học. Bởi lẽ, món nội thất này vừa đóng vai trò lưu trữ cho góc làm việc, vừa tạo nên sự riêng tư cần thiết cho phòng khách. Nhờ thiết kế mở mà nó không hề mang lại cảm giác bí bách cho chủ nhân khi sử dụng.

    [​IMG]
    Phòng khách, sofa giường và họa tiết hình học
    Khi thiết kế phòng khách mở, chúng ta nên lưu ý đến bố cục sao cho phù hợp với không gian đa tính năng. Thông thường, vị trí gần cửa sổ, thoáng đãng sẽ thích hợp hơn cả. Phòng khách này được khéo léo kết hợp chiếc sofa giường bên cạnh cửa sổ cùng rèm che nhẹ nhàng. Nội thất lựa chọn cũng không kém phần hiện đại, ấn tượng với những mẫu họa tiết hình học đặc sắc: từ màn cửa, sofa, đèn trang trí đến ga trải giường… Nhờ cách bày trí khoa học và sắc xanh tươi mát, chủ nhân đã nhanh chóng tạo được nét cá tính phòng khách của mình.

    Chúng tôi hiện đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có phòng khách được thiết kế theo phong cách mở lôi cuốn. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này