Bạn biết gì về Long trong phong thủy

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi phodogo, 31/12/17.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    dragon là 1 trong 4 con thứ đứng đầu đất trời mà họ thương đọc là tứ linh. Giả dụ nói riêng loài dragon thì bọn họ đa số biết, Long là một trong những loài vật dụng vượt trội nhất trong các loài thiết bị lại hoàn hảo độc nhất trong số loài sáng ý, Long còn là biểu trưng của sự mắn, ấm no lâu dài, tuổi thọ đc nâng cấp, tầm thường ta hãy cũng tìm hiểu tượng gỗ rồng này nhé.

    ý nghĩa sâu sắc của dragon trong phong thủy
    Long là tượng trưng của Hoàng đế, của chúng ta quân tử. Rồng có khả năng tiêu dùng hơi thở thổi ra nguyên khí đất trời, nguyên khí này chính là căn cơ của học thuật phong thủy. Mẫu mã của núi sông, thung lũng, đông đảo khối nhà, đường xá đều có ảnh hưởng đến đa số phần tử của rồng như đầu, thành viên gia đình, thân, đuôi, móng vuốt and viên ngọc rồng từ ấy Ảnh hưỏng tới bề mặt phong thủy.
    rồng là 1 trong linh thiết bị thần thoại cổ xưa, biểu trưng của thiên mệnh cao niên & tối thượng. Chính vì lí do đó mà vua hay mặc áo hiện đang có thêu hình con Long (long bào), ngai rồng thường cung điện đông đảo trạm trổ hình rồng, dấu ấn cũng hình đầu dragon,…
    Theo phong thủy, rồng là sinh lực của dải ngân hà, nó ẩn hiện trong tâm đất, di chuyển thành dragon mạch. Nguồn nhựa sống bụ bẫm đó hiện ra từ phía Đông, chín bởi vậy đa số đai sư phong thủy đang chọn vô số cách áp dụng và kích thích sinh khí từ hướng này.

    [​IMG]
    Long là loài đồ gia dụng linh thiêng and có khá nhiều khả năng thay đổi như bay bên trên cao, phun lửa, bò bên dưới đất, bơi dưới đại dương,.. Long là loài linh trang bị thường hình thành trong các câu truyện thần thoại, cổ tích, xoành xoạch bảo đảm an toàn con người, tương hỗ cõi tục, chống lại ma quỷ, quái vật.
    Long có tác dụng chế sát phần đa luồng khí tà, bài trừ xấu xa, đem tới vượng khí, tài phúc, kích thích công danh, sự nghiệp. Không chỉ có vậy, rồng biểu trưng cho “Thủy khí” – tức là tượng trưng chho tài chánh.
    cần đặt tượng gỗ Long ở trong phần làm sao trong nhà?
    Theo phong thủy, địa điểm đẹp tuyệt vời nhất đặt tượng gỗ rồng đó là sinh hoạt bên trái của đại sảnh, phòng khách hay phòng sinh sống của gia chủ. Tại các vị trí này để giúp đỡ biểu thị oai quyền của người nhà đứng đầu, tăng vượng khí tài phúc & đem lại gặp vận may trong những mối quan hệ ngoại giao, dễ dàng cho vấn đề tương kiến những quý nhân phù hộ, giảm thiểu điều tiếng.

    nếu như nhà gần sông, biển thì bắt buộc đặt Long hướng ra sông, biển thì đang có công dụng “thu thủy khí”, thu tiền giấy.
    hoàn toàn có thể để dragon tại phương Bắc, bởi vì phương Bắc mang hành thủy, sẽ bức tốc thủy khí.
    các điều né tránh kỵ khi chơi tượng rồng
    Theo phong thủy, sai đặt tượng dragon chầu ngược vào chính diện của người sở hữu thường xuyên gia đình bạn chỉ đạo. Cũng không nên đặt tượng Long sau sống lưng thành viên gia đình ngồi, do để ở vị trí này sẽ làm vương quyền bị lấn áp, cái này không đảm bảo cho câu hỏi dùng phong thủy.
    yêu cầu tránh đặt rồng hướng tới phía phòng nghỉ của con trẻ, do quyền năng của Long cực kỳ mạnh sẽ làm trẻ bé dại hồi hộp, đồng thời cũng giúp ảnh hưởng phong thủy.
    hoàn hảo nhất ko đồ trang trí hình rồng nếu như trước nhà sở hữu rãnh nước không sạch, bởi điều này làm cho Long bị vấy dơ, làm bằng cho tất cả những người nhà đau nhỏ, bệnh tật.

    [​IMG]

    dragon là loài mãnh thú có chức năng tương khắc mạnh cần không phù hợp với những người tuổi tuất. Vì thế phải tránh trưng bày hoặc tặng kèm quà hình dragon những nhà bạn sinh vào năm tuổi này.
    Treo tranh phong thủy hình dragon buộc phải chú ý điều gì?
    khi chọn lựa tranh phong thủy hình rồng thì hãy nhớ lồng trong khuông kính, viền có gold color kim and treo hương Bắc. Trường hợp trong tranh mang 9 con rồng thì nhất định đề nghị có một con đầu lũ, còn nếu không chúng đã trở thành 1 đồng đội Long mất đầu, gây ra hỗn loạn, gây điều điều tiếng, thị phi and những điều đen thui mắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này