Bài thuốc chữa sa tử cung tốt từ Hoàng kỳ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ xưa hoàng kỳ đã có tiếng trong top các thần dược của sức mạnh nam giới,nhưng không phải ai cũng biết đến hoàng kỳ và cách sử dụng hoàng như thế nào cho đúng cách để pháp huy tác dụng như tiêu đề hôm nay chúng ta nói đến ‘ Hoàng kỳ cứu cánh của đấng mày râu’.

    Hoàng kỳ là gì?

    Hoàng kỳ là một vị thuốc đông y được lấy từ thân và rễ của cây hoàng kỳ,có tên khoa học là astragalus.

    Hoàng kỳ có tính ấm, vị ngọt, trong hoàng kỳ chứa nhiều nhóm chất có tác dụng chữa bệnh trong đông y.

    Nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe nam giới nên hoàng kỳ luôn được so sánh với nhân sâm lại có ưu điểm là không nóng, không bị nhớt , có thể sử dụng riêng lẽ hoặc kết hợp đều được.
    [​IMG]
    Hoàng kỳ là một thành phần của thuốc sa tử cung

    Tác dụng của hoàng kỳ với sức khỏe nam giới

    Hoàng kỳ có rất nhiều tác dụng chữa bệnh như chữa suy nhược cơ thể,huyết áp thấp,tăng sức đề kháng,tuần hoàn máu, giảm mỡ máu, chống lão hóa, chữa chứng sa dạ dày, bệnh huyết trắng, sa tử cung,đặc biệt bổ thận,tráng dương, chữa mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, làm hưng phấn hệ thần kinh, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ…

    Những bài thuốc từ hoàng kỳ để chữa các bệnh nam giới

    - Bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương: mỗi ngày dùng 50gr hoàng kỳ nấu nước uống thay nước trà hàng ngày, uống hai tuần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể.

    - Yếu sinh lý, hưng phấn hệ thần kinh, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ: dùng 500gr hoàng kỳ ngâm với rượu nước đầu có thể ngâm cùng dương quy,đảng sâm để phát huy công dụng của nó, ngâm hơn một tháng là có thể sử dụng được nhưng lưu ý đây là thuốc nên mỗi ngày chỉ nên uống từ một đến hai cốc nhỏ thôi nhé.
    [​IMG]
    - Chữa mộng tinh: dùng hoàng kỳ, dương quy, đảng sâm, đan sâm, nhân sâm, phục linh sắc uống ngày hai lần, điều trị dứt điểm uống liên tục ba tuần cho một đợt điều trị, ngưng mười ngày sau đó tiếp tục điều trị đợt hai, sau ba đợt điều tri sẽ khỏi dứt điểm.

    - Bệnh xuất tinh sớm: hoàng kỳ, sâm cau, ba kích thiên, nhục thung dung, thục địa, dương quy, tang phiêu diêu, hoàng tinh, thỏ uy tử, sa uyển tử, kỳ tử, phúc bồn tử, ngũ vị tử… sắc uống ngày hai chén uống lien tục trong ba tuần cho một đợt điều trị, ngưng mười ngày sau đó tiếp tục đợt hai, sau ba đợt điều trị sẽ khỏi bệnh.

    *** thuốc đông y rất tốt tuy nhiên cũng có những nghiêng kỵ khi sử dụng thuốc đông y: không dùng chung với thuốc tây, nếu đang uống thuốc tây thì phải ngưng uống thuốc đông y, trong khi uống thuốc nên kiêng gia vị cay nóng vì dễ làm mất tác dụng của thuốc.

    >>> Xem thêm: https://congtymethi.vn/sa-tu-cung-sa-ruot-tri-sa-tu-cung-sa-ruot.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này