Anland complex cuộc sống trong lành nhờ thiết kế xanh 3 lớp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 1/4/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NHỜ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO XANH 3 LỚP TẠI DỰ ÁN ANLAND COMPLEX, LƯỢNG CO2 TRONG KHÔNG KHÍ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT TỐT, MANG ĐẾN KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH.

    Theo chủ đầu tư tập đoàn Nam Cường, đây còn là khu đô thị được định hướng thăng bằng năng lượng Zero Energy. Năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu nhờ nguyên liệu xây dựng, kỹ thuật thiết kế tái dùng các nguồn năng lượng sạch từ gió điện nước.

    Anland Complex là một trong những dự án cao cấp, hiệp với khả năng chi trả của người trẻ. Dự án với 2 tòa nhà cao 25 tầng, nằm trong khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

    Khu đô thị Dương Nội còn phát triển hệ thống trường công lập liên cấp chất lượng cao, hệ thống trường quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng. Hiện, trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã đi vào hoạt động. Trường được Tập đoàn Nam Cường xây dựng và bàn giao cho quận Hà Đông quản lý năm 2016.

    [​IMG]

    ngoại giả, từ Anland Nam Cường, trẻ nhỏ chỉ mất khoảng 10 phút để chuyển di đến trên 10 cơ sở giáo dục quanh khu vực, như trường quốc tế Nhật Bản, trường phổ thông liên cấp Olympia, trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ…

    Những công trình phức hợp hiện đại và những tiện ích chung cư anland tiện nghi như công viên Thiên văn, trọng điểm mua sắm tiêu khiển, bể bơi 4 mùa, quảng trường, khu vui chơi cho trẻ em… cũng được Tập đoàn Nam Cường đầu tư theo hệ thống. Điều này mang lại cho cư dân nơi đây không gian sống tiện nghi và trong sạch.

    [​IMG]

    Nhằm hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư sẽ chiết khấu cho khách hàng tới 7% giá trị căn hộ khi mua nhà trước ngày 31/3 năm 2017.

    Những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, TPBank sẵn sàng tương trợ giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 6,9% trong 6 tháng đầu. Theo đó, chỉ với tích lũy ban sơ khoảng 350 triệu, nhiều khách hàng, đặc biệt là hộ gia đình trẻ, công chức có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ Anland.

    Xem thêm: nhà mẫu chung cư anland

    [​IMG]

    Theo chủ đầu tay, đây chính là thời điểm “vàng” dành cho khách hàng đang quan tâm sở hữu căn hộ xanh cùng lối sống chất lượng và hợp với khả năng tính sổ.

    Trích nguồn: http://anlandhadong.com/tan-huong-khong-gian-cuoc-song-trong-lanh-tai-du-anland-complex.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này