6 LÝ DO phần mềm quản lý bán hàng myFace TỐT NHẤT hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi mymallbill1412, 27/11/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự phát triển của công nghệ ngày nay đã mang mọi thứ đến gần chúng ta hơn, thế giới ngày càng phẳng hơn xóa bỏ rào cản về thông tin, địa lý. Đặc biệt công nghệ điện toán đám mây giúp ta lưu trữ thông tin an toàn, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Lĩnh vực bán hàng đã ghi dấu trong công nghệ điện toán đám mây bằng việc chuyển mình từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online.

    Nhận được xu thế trên bạn mong muốn mở ra mô hình kinh doanh online nhưng lại đang loay hoay tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn tham gia bán hàng online vừa có thể quản lý trực tiếp trên ứng dụng.

    [​IMG]

    1. Đăng kí trở thành chủ shop online hoàn toàn miễn phí trên myFace

    Không cần một mặt bằng cửa hàng, quản lý hay nhân viên thì bạn vẫn có thể theo kinh doanh và theo dõi mọi thay đổi doanh số, lợi nhuận, tồn kho... nhanh chóng với một tài khoản đăng kí hoàn toàn miễn phí trên myFace. Tại đây

    Giao diện đăng kí của phần mềm quản lý bán hàng myFace

    Với những thao tác đơn giản đăng kí tài khoản trên myFace, bạn đã có thể sỡ hữu được shop online thời thượng của riêng mình chỉ trong chưa đầy 1 phút. Đặc biệt hơn thế nữa, nếu bạn là một người mới kinh doanh online đầu tiên thì myFace sẽ hỗ trợ bạn với có bất kì những thắc mắc về những tiện ích của phần mềm quản lý bán hàng trên myFace và những điều bạn nên biết khi mở một shop online.

    2. myFace giải pháp quản lý kho hàng cho bạn

    Bằng việc quản lý kho hàng online bạn không cần đến tận kho hàng mà vẫn quản lý chặt chẽ được chi tiết hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập hàng hóa chi tiết, tự động từng phút nhất qua Internet. Quản lý kho trên myFace giúp bạn quản lý kho hiệu quả, chặt chẽ và chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng và mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản, bạn có thể ở bất kỳ đâu mà vẫn có thể kiểm tra được tình hình hàng hóa nhập, kiểm kho, hủy hàng, xuất kho đến hàng nhập tồn đầu kì.

    myFace phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện

    Với những hiệu quả mà tính năng của myFace mang đến bạn không chỉ kiểm soát được tình hình kho mà tiết kiệm được chi phí quản lý, giảm thất thoát và việc nhập kho, cập nhật giá tiện lợi nhanh chóng, chính xác. Với cấu hình thân thiện của myFace, các chức năng đơn giản bạn sẽ dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian tìm hiểu.

    3. myFace - Quản lý khách hàng hiệu quả

    Là phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất hiện nay, với đầy đủ các tính năng cung cấp cho bạn về dữ liệu về khách hàng chi tiết nhất từ như thông tin ngày sinh, thông tin đặc biệt khác như hành vi mua sắm, những sản phẩm khách hàng chuyên dùng.
    Từ những thông tin được lưu trữ và các công cụ phân tích, báo cáo giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm phù hợp đến khách hàng tốt nhất và đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng hiểu quả, myFace giúp doanh nghiệp bạn tăng cường việc giữ chân khách hàng hơn và tìm kiếm khách hàng thông qua tiếp thị dễ dàng. Đồng thời, myFace cũng là công cụ hỗ trợ giúp bạn quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.

    Tiện ích quản lý khách hàng của phần mềm myFace

    4. Cập nhật báo cáo nhanh chóng theo thời gian thực

    Hệ thống báo cáo đầy đủ của phần mềm quản lý bán hàng online myFace sẽ giúp bạn nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh, với thời gian linh hoạt, nhanh chóng và chính xác nhất. Khi nghiệp vụ phát sinh làm thay đổi số liệu về hàng hóa, doanh thu thì sẽ được cập nhật lên báo cáo gần tức thì. Hệ thống báo cáo và phân tích tất cả các mặt hoạt động quản lý một cách chi tiết nhất.

    myFace sẽ báo cáo và phân tích cho bạn như: Báo cáo tổng hợp, Chi tiết về doanh số, Lợi nhuận, Tồn kho, Công nợ, Kho hàng, Hàng hóa, Nhân viên, Trình duyệt web vừa quản trị, vừa bán hàng.

    [​IMG]

    5. Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh

    Bạn không chỉ quản lý bán hàng tại cửa hàng trên myFace, mà bạn còn có thể kết nối trực tiếp với các kênh bán hàng online như: Facebook, các sàn giao dịch điện tử myMall.vn, Én bạc, 5giay.vn ...giúp bạn bán hàng được trên các kênh, mở rộng độ tiếp cận khách hàng hơn mà chỉ quản lý tại một nơi tập trung - là ngay trên myFace. Điều nổi trội nhất so với các phần mềm quản lý bán hàng khác là myFace còn hỗ trợ bạn quảng cáo trên Facebook và bạn có thể cài đặt hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng ngay trên myFace.

    Tích hợp các trang thương mại điện tử, bán hàng trên myFace

    6. Phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển

    myFace kết nối với đa dạng các đơn vị vận chuyển, đơn hàng sau khi xử lý trên hệ thống xong sẽ được chuyển ngay lập tức đến các đơn vị vận chuyển hợp tác, giúp bạn giảm ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt được chính xác trạng thái của đơn hàng. Hơn thế nữa, ở myFace với sự đa dạng về kênh vận chuyển như: SpeedLink, Dash Logistic và các đối tác khác là Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Tốc hành, Viettel Post, Vietnam Post, Ninja Van là những đối tác uy tín và vững mạnh để hỗ trợ cho các bạn về việc vận chuyển linh hoạt và tối ưu hóa chi phí vận chuyển nhất cho các bạn.

    Với 6 lý do nêu trên, myFace tin chắc sẽ đem lại giải pháp và công cụ quản lý kinh doanh online tối ưu nhất để bạn có thể giải quyết vấn đề kinh doanh online bấy lâu nay.
    Đỗ Thu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này