5 Điểm mới trang bị trên dòng xe Honda city

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi senvang24, 30/8/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Honda City 2016 bản CVT có giá niêm yết điều chỉnh gia tăng 5 triệu đồng mà với một loạt những tăng cấp khắc phục thiếu sót của đời trước thì giá bán tăng thêm này là quá hời. Những trang bị, tính năng bổ sung bao gồm: gương chiếu hậu gập điện, vô lăng có thêm cụm nút điều chỉnh vô lăng, hệ thống Smart Key tích hợp nút mở cốp phía sau đk từ xa, khởi động động cơ bằng nút bấm, chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và hệ thống ổn định thân xe điện tử.

    Thứ 2, Honda cho thấy họ thật sự đon đả tới khách hàng khi mang hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA lên Honda City 2016 và giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn bình yên 5 sao theo so sánh của Ủy ban bình yên xe Đông Nam Á Asean NCAP. bình ổn thân xe điện tử là chức năng an toàn rất cần thiết trên xe hơi hiện nay và vai trò của nó còn quan trọng hơn cả túi khí. do sao mình lại nói thế? Nếu nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” thì hệ thống định hình thân xe điện tử chính xác là khí cụ giúp chúng ta phòng bệnh, còn túi khí chỉ là thứ để chúng ta chữa bệnh nhưng mà thôi.
    [​IMG]

    Thứ 3, City vẫn là chiếc xe có không gian vô địch trong phân khúc. Đáng xem xét là khoang hành lý 536 lít và khoảng để chân cho hàng ghế sau có thể khiến những xe ở phân khúc C hay D phải ganh tỵ. Đáng mừng là City 2016 vẫn có bệ tỳ tay giữa 2 hàng ghế trước, trang bị rất quan trọng cho những chuyến đi xa mà City mới trước không có.

    Thứ 4, vô lăng trên City 2016 cho cảm giác lái đầm chắc, đậm chất Honda. mặc dù dùng công nghệ trợ lực điện mà bánh lái này vẫn rất tự nhiên, hỗ trợ nhiều phản hồi từ mặt đường nên vô cua rất thích. Có thể nói cảm giác lái trên City nhỉnh hơn Ford Fiesta một chút và điều đó cũng có nghĩa City là chiếc xe có cảm giác lái tốt nhất phân khúc.

    Thứ 5, dù rằng là dòng xe thấp nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, nhưng mà City là mẫu xe thứ 2 có mặt nền tảng Earth Dreams mang lại bản lĩnh tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu trong phân khúc. Bộ phận ứng dụng nền tảng Earth Dreams trên City 2016 đó là hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT tích hợp chế độ sang số thể thao giả lập 7 cấp số sử dụng với lẫy chuyển số sau bánh lái. Trong phân khúc mà nhiều xe vẫn còn tận dụng hộp số tự động 4 cấp, City là chiếc xe đơn lẻ trang bị lẫy sang số thể thao sau bánh lái.

    Báo gia xe honda city thế hệ nhất:
    PHIÊN BẢNdiễn tả NGẮNgiá bán (VNĐ)KHUYẾN MÃI
    Honda City 1.5 MTXe sedan MT, 05 chỗ, máy xăng, phát hành 2016533,000,000Tặng gói BHVC
    Honda City 1.5 CVTXe sedan số tự động, 05 chỗ, máy xăng, phát triển 2016583,000,000Tặng gói BHVC​
     
    Đang tải...
: Honda City

Chia sẻ trang này