4 lưu ý về phong thủy cho dự án New Skyline Văn Quán

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Yếu tố đánh giá trị hướng nhà thấp xấu
    lúc mở màn việc mua sắm nhà haylàm nhà, dựng cửa..., rất nhiều người thường chăm sóc tới hướng nhà. Từ xa xưa Tính đến nay, cư dân Việt tiên tiến vẫn gặp ít phổ biến khó khăn ngay từ bước khởi đầu, nhất là việc xem hướng. riêng biệt chung cư lại càng khó khăn để nhìn thấy hướng hơn one chút. Hiện Tại , sàn giao hoán bất động sản hud đã có nhưng dự án siêu hot, những quý khách hàng chăm sóc
    chung cư 60 Nguyễn Đức Cảnh
    thì vào đây xem mình thuộc hướng nào thấp nhất để tậu mua sắm cho tối ưu nhất nhé!
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Sở hữu 4 tiêu chuẩn tại đây để đánh giá trị thấp xấu cho phương hướng nhà

    Tốtxấu theo khí hậu
    Hướng nam và lân cận nam (đông nam và tây nam) là những hướng thấp sở hữu địa lý, khí hậu VN . những hướng này sở hữu gió mát và ánh sáng ổn định, ko khí ấm áp. Trong lúc đó , hướng tây, tây bắc thì nắng gắt và siêu nóng vào buổi chiều. Hướng đông thì chói vào buổi sáng và chịu đựng thêm gió lạnh tướng đông bắc lân cận. Vậy nên , rất nhiều những ngôi nhà truyền thống của ông cha ta đều quay cửa chính về hướng lân cận nam, quay đầu hồi về hướng tây. one công trình kiến trúc trường hợp ko được hưởng khí hậu tương xứng thì tuổi thọ công trình sẽ giảm, tác động xấu tới người cư ngụ. Chung cư nguyễn đức cảnh nằm trên con phố đắc địa nhất quận Hoàng Mai. Hướng ra hồ Đền Lừ đón ko khí trong lành hồ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ nặng tay sẽ đem tài lọc tới cho những cư dân nơi đây.
    Tìm hiểu thêm Giá căn hộ New Skyline Văn Quán
    Tốtxấu theo hướng mệnh trạch
    Căn cứ năm sinh (âm lịch), thì dịch học phương đông quy định mỗi người (nam và nữ) sẽ sở hữu mệnh cung tương ứng sở hữu tám hướng trong tự dưng theo tám quẻ của bát quái, phân thành hai nhóm là nhóm đông tứ mệnh và tây tứ mệnh. Rất có thể tham khảo những cuốn sách về Dịch học và văn hóa truyền thống phương đông để dễ dàng tậu ra cung mệnh của mỗi người. Cũng vì mỗi tuổi không giống nhau phải dù sở hữu hai ngôi nhà giống hệt nhau Tại cạnh nhau cũng Rất có thể hợp sở hữu người này mà ko hợp sở hữu người kia. vì thế những gia chủ của hud3 Nguyễn Đức Cảnh hay New Skyline Văn Quán hãy tậu cho mình những căn hộ đẹp về hướng và mệnh của mình nhé!

    Xếp đặt những không gian vào vị trí thích hợp theo cát hung của mỗi người.
    Tốtxấu theo phong vị
    Hướng phong vị là hướng của one vùng, one vật hay người so sánh one điểm gốc nào đó . Ví dụ Tại TP.HCM , quận 4 nằm về hướng nam so sánh chợ Bến Thành nhưng lại là hướng bắc so sánh khu Phú Mỹ Hưng. Xem hướng phương vị cũng như hướng mệnh trạch là để xếp đặt , xếp đặt những không gian vào vị trí thích hợp theo cát hung của mỗi người. Cũng chính từ điểm gốc, nơi chủ thể tọa và quay mặt trông về one hướng thì ngoại trừ vị trí đó sẽ thừa nhận được phía nào là trái, phải , đâu là trước, sau để từ đó đưa ra giải pháp thích hợp ứng. thấp nhất là phía trước nhà thoáng và phía sau sở hữu chỗ dựa lưng.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Tốtxấu theo hướng giao tiếp
    Ngoại trừ việc đối phó sở hữu môi trường thiên nhiên, con người cũng phải ứng xử sở hữu xã hội. Do đó , ngôi nhà phải quay mặt (hoặc cửa, lối vào) ra những vị trí thuận lợi cho việc đi lại , giao tiếp, kinh doanh . "Nhất cận thị, nhị cận giang, ba cận lộ". sở hữu những ngôi nhà được hướng khí hậu, nhưng nằm trong ngõ quá nhỏ, ra vào khó khăn , hoặc nằm phía đường xa lộ cao tốc khó khăn rẽ vào được thì hướng giao tiếp cũng xấu đi. Đi vào thiết kế bên trong , ta thấy sở hữu người ngồi thao tác theo hướng mệnh trạch là hợp, nhưng giả dụ ngồi vậy mà lại thành quay lưng ra cửa, úp mặt vào tường, giao tiếp cạnh tranh thì cũng bắt buộc xem lại. mặc dù nhiên có các căn hộ chung cư hiện nay thì địa điểm các căn hộ có nhau hay phong cách Designer phòng ốc cũng đc phong cách Designer hơi hoàn chỉnh bắt buộc các cư dân Có thể đầy niệm tin khi mà chọn lựa các căn chung cư mà bất động sản hud đã giới thiệu có các bạn .
    Chung quy lại có thờ có thiêng & có kiêng thì có lành chính vì như thế các bạn hãy cứ sống phải chăng hòa thuận có đa phần người chắc chắn tài lộc & vận may sẽ đến có các bạn .
    Bài viết liên quan Chung cu Hong Ha Tower 89 Thinh Liet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này