202 các bạn Phố Đông Village Nhận sổ lâu dài

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 5/9/16.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chủ nhân đầu tư dự án trao Giấy chứng nhận quyền Sở hữu nhà sống cùng quyền sử dụng đất cho các các bạn sau vài tháng Sở hữu nhà.
    Nhằm khẳng định tính minh bạch trong hoạt động buôn bán, mới đây, Doanh nghiệp cổ phần thi công Sài Gòn (SCC) - người chủ đầu cơ khu đô thị Dự án Sunshine Garden , Q 2, TP.HCM giao lại sổ đỏ cho đại diện của chuẩn bị 200 các bạn đã cùng sắp về sinh ở tại khu đô thị.
    Ông Thạch Bình, Phó TGĐ SCC cho biết, trong buôn bán, nhất là lĩnh vực Địa ốc, chữ “tín” được người bán lẫn mọi người xem như thước đo niềm tin của phần lớn cam đoan, đồng thời điểm đây cũng là giá trị vô hình của nhãn hàng.
    [​IMG]
    SCC tổ chức Lễ trao sổ lâu dài cho đại diện cho những quý khách PhoDong Residence.
    Đồng cảm với trăn trở của người dân, người chủ đầu cơ cụm đô thị KDC Phố Đông luôn đặt quyền lợi của người dân lên số một, tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động mua bán Địa ốc. Nhờ đó, SCC nỗ lực thực hiện đúng các cam kết với người dân.
    "Từ dịp giao Sở hữu nhà cùng nộp đủ hồ sơ tới dịp Sở hữu sổ hồng ko quá 12 tháng đã tạo buộc phải điểm mạnh to cho dự án Dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng", ông Bình cho hay.
    Theo ông, chủ nhân đầu tư càng minh bạch càng hấp dẫn mọi người nhà lựa chọn, đó là nguyên lý bất biến trong giao dịch Nhà đất. Chỉ dịp được trao cùng Sở hữu sổ vĩnh viễn trên tay thì khách hàng mới thật sự an tâm đó là tài sản do mình làm người chủ. Ngoài Vị trí đắc địa, quy hoạch tổng thể hoàn hảo thì việc trao sổ đỏ trong lúc gian ngắn đã tạo niềm tin cho mọi người sẵn sàng đầu cơ vào những sản phẩm trên Thị phần.
    [​IMG]
    PhoDong Garden đắc địa Địa điểm trái tim xanh của thành phố mới phía Đông, trở nên nơi ở “Phong thủy đắc địa - Tụ khí sinh tài” cho các chủ tương lai.
    Là một trong số ít dự án tại TPHCM áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt cho người có nhu cầu Tậu nhà, hiện PhoDong Garden khởi công hàng loạt chiết khấu to thông qua Chiến dịch tiếp thị 3S gồm "Sống thiên nhiên - Sung túc - Sum vầy” kéo dài từ ngày 31/7 đến 10h ngày 25/9.
    Theo đây, mọi người ký hợp đồng mua bán sẽ Nhận luôn mức khuyến mãi lên tới 12%, đồng thời điểm có cơ hội Sở hữu Sở hữu xe Volkswagen Polo Hatbach 6AT trị giá gần một tỷ đồng từ chương trình rút thăm trúng thưởng của chủ nhân đầu cơ. Hiện KDC Phố Đông bước vào Sự kiện bán hàng thứ ba trong chuỗi 5 Sự kiện của Chiến dịch tiếp thị 3S.
    đặc thù, từ ngày 27/8 tới ngày 31/8, SCC tham gia Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2016. Lấy cảm hứng từ thông điệp “Bình yên giữa thiên nhiên”, gian hàng PhoDong Village đã mang cả không gian ở xanh của cụm đô thị công bố tới khách tham gia.
    Tại triển lãm, những nhân viên buôn bán sẽ trực tiếp giới thiệu đến các khách hàng bốn sản phẩm chủ nhân lực trong giai đoạn một của dự án gồm Liền kề, Liền kề vườn phố vườn, Liên kế vườn song lập cùng Nhà vườn đơn lập với kiến trúc đương đại nằm ngay ở tâm quận hai Tp.HCM.
    Vị trí dự án condotel sun đà nẵng rộng hơn 41ha, được đánh giá là khu đô thị thiên nhiên to số một cụm Đông thành phố cùng là một trong số ít dự án thứ 1 đáp ứng các tiêu chuẩn “xanh” trong thiết kế và xây dựng. mật độ xây dựng của dự án chỉ 24,09% và được chủ đầu tư thực hiện cam kết chất lượng và quy trình bàn lại với người dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này