1 loạt những vật dụng điện sáng tạo đời mới

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 14/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ko chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt hơn, những trang bị công nghệ này còn tạo điều kiện cho nhà của các gia đình trẻ thông minh và an toàn hơn.
    trang bị Ổ cắm thông minh

    Xem thêm: Công tắc hẹn giờ

    Đây có nhẽ là đồ vật công nghệ thông minh tưởng tuồng như đơn giản nhưng nó thực thụ rất cần đối mang ngôi nhà hiện đại hiện tại.

    Ổ cắm điện sáng tạo này cho phép quý khách kết nối smartphone, tương trợ iOS và Android để bật tắt trong khoảng xa khi quên tắt đi một vật dụng điện đang dùng.

    chẳng hạn, khi cắm vào một máy nấu nước, giả dụ quên rút dây điện ra, người mua mang thể tắt trong khoảng xa, ngắt hẳn nguồn điện mà không còn lo lắng.

    các bạn còn với thể hứa hẹn giờ trong khoảng động bật tắt đồ vật theo lịch hứa sẵn, theo giờ, theo ngày, hoặc theo tuần...

    Camera trẻ con D-Link Wifi Baby

    nếu gia đình với trẻ nhỏ thì vật dụng công nghệ này sẽ giúp ích hồ hết, giúp Quan sát trẻ nhỏ duyệt smartphone, tablet, tiêu dùng nền móng iOS lẫn Android.

    [​IMG]

    Cụ thể, công năng của trang bị này sẽ giúp Quan sát và cảnh báo ngay cho phụ huynh khi sở hữu âm thanh to, lúc trẻ khóc hay tỉnh, để ba mẹ với thể can thiệp kịp khi.

    đồng hành Đó, camera còn tích hợp 5 bài hết để ru bé khi ngủ, tích hợp Microphone và loa trên Camera cho phép nói chuyện có trẻ từ xa.

    tuy nhiên, camera còn tương trợ hồng ngoại cho phép Nhìn vào vào ban đêm.

    Dàn âm thanh Sony MHC-V50D

    1 hệ thống âm thanh HiFi phần lớn trong 1 nhỏ gọn là thiết bị tương đối thích hợp có các gia đình trẻ.

    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh

    loại sản phẩm này của Sony sở hữu công suất khá lớn và sub mạnh. Tích hợp đầu đọc CD, DVD, USB, cho phép người mua mang thể thưởng thức ngay các bản nhạc trên cái loa này.

    các bạn còn mang thể kết nối mang TV, các bộ phát khác để phát âm thanh. Đi cùng chậm tiến độ là công nghệ LDAC cũng được tích hợp lúc phát nhạc qua Bluetooth.

    tuy nhiên, 1 điểm cũng thú vị cho phép cắm thêm Guitar, micro để hát karaoke dành cho gia đình. Đây có lẽ là thiết bị tương đối thú vị đối mang các gia đình trẻ ngày nay.

    Khóa nhận biết khuôn mặt PHGLock FL6018

    Để gây ấn tượng có bạn bè và đảm bảo an toàn cho những căn phòng, một dòng khóa sáng tạo tương trợ mở khóa có tính năng nhận mặt khuôn mặt là sản phẩm đáng để quan tâm.

    dòng sản phẩm này sở hữu thể nhận biết 10 hình ảnh khuôn mặt, đủ cho cả 1 gia đình. Đi cùng Đó, nó tích hợp thêm 50 thẻ mở khóa và 50 mã số để khách hàng thêm tùy chọn mở khóa.

    Nồi cơm điện cao tần IH Xiaomi

    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cho nhiều thiết bị

    Đây là nồi cơm điện cao tần IH sáng tạo của Xiaomi, hay còn gọi là nồi cơm điện trong khoảng. Dùng kỹ thuật đốt hot trong, thổi nấu không tiếp xúc, khiến nóng trực tiếp nồi cơm mà ko qua mâm nhiệt như những mẫu nồi cơm trước chậm triển khai. Điều này sẽ giúp cho hạt gạo nở đều không bị chênh lệch nhiệt và cơm sẽ ngon hơn.

    Điểm thú vị chậm triển khai là khả năng kết nối có smartphone để khách hàng có thể biết được quá trình nấu và nồi cơm đã chín chưa…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này